มอบแผ่นภาพทองคำ 24k ให้เนื่องในวาระเกษียณอายุกัน

มอบแผ่นภาพทองคำให้เนื่องในวาระเกษียณอายุกัน แผ่นภาพทองคำ มาส่งมอบของขวัญอันล้ำค่า ส่งต่อความรู้สึกดีๆให้ผู้มีพระคุณของคุณในวาระเกษียณอายุหรือทุกช่วงเวลาอันแสนพิเศษ แผ่นภาพทองคำ Gold Sheet 24K กลุ่มงานแผ่นภาพฉลุทองคำ ( Frame ) เป็นการนำแผ่นทองคำบริสุทธิ์ 99.9% (24 K) มาประดิษฐ์เป็นลวดลายต่างๆ ประกอบเป็นชิ้นงานให้เกิดมิติ ฉลุชิ้นงาน แล้วนำเข้ากรอบ ให้สวยงามลงตัวมีมิติ ด้วยเทคโนโลยี พิเศษเป็นระบบการยึดแผ่นทองคำบนพื้นผิวของวัสดุอย่างอื่น ในแวดล้อมของสูญญากาศและใช้แรงดึงดูดของไอออนเพื่อยึดให้ทองคำเป็นผิวเรียบ และเกิดความหนา-บาง ตามความต้องการ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ บรรจงสร้างสรรค์ชิ้นงานด้วยความพิถีพิถัน ถ่ายทอดชิ้นงานให้เป็นเรื่องราวสุดมงคล เพื่อให้ผู้ได้รับไปรับคุณค่าและความงดงามมากที่สุด

 

มอบแผ่นภาพทองคำให้เนื่องในวาระเกษียณอายุกัน แผ่นภาพทองคำ Gold Sheet 99.9% (24K) นี้สามารถส่งต่อเพื่อนำไปมอบให้เนื่องในวาระเกษียณอายุ , ตั้งโชว์หรือแขวนก็ได้ , เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ใหญ่ , ของขวัญแก่บุคคลสำคัญ , มอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษแก่คนที่เคารพรัก หรือใช้ตกแต่งห้องเพื่อเสริมฮวงจุ้ยและความเป็นสิริมงคลก็ได้

 

 

 

 

 

Shopping Online

 

 

 

 

 

แผ่นภาพทองคำ 24K (99.9%) “อักษร ฮก” (โชคลาภ)

 

ฮก (ในภาษาแต้จิ๋ว) หรือ ฝู (ภาษาจีนกลาง) หมายถึง ความสุข สุขจากการได้สมปรารถนาในโชคลาภ เงินทอง และบริบูรณ์ด้วยบริวารสมบัติ หลายคนมีความเชื่อว่าการนำอักษรจีน “ฮก” มาติดไว้ในห้องนอนบริเวณหัวเตียงจะส่งผลให้เกิดความสบายใจและนอนหลับสบาย

สามารถสั่งซื้อและเลือกชมสินค้าผ่าน
แผ่นภาพเสือทองคำ JIN HU งานหัตถศิลป์ทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%)
เสือทองคำ JIN HU
เสือทองคำ JIN HU
เสือ เป็นสัญลักษณ์ ของผู้ทรงอำนาจ กล้าหาญและแข็งแกร่งสมเป็นผู้นำ เหมาะสำหรับตกแต่งห้องของผู้บริหารเพื่อเสริมบารมี นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและมีความราบรื่น
สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน
มอบแผ่นภาพทองคำ 24K ให้เนื่องในวาระเกษียณอายุกัน
มอบแผ่นภาพทองคำ 24K ให้เนื่องในวาระเกษียณอายุกัน

และในช่วงนี้ หากใครกำลังมองหาของขวัญ , ให้เนื่องในวาระเกษียณอายุ , ของหมั้น , ของฝาก ของขวัญสำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ , ของขวัญสำหรับเด็กทารกแรกเกิด , หาของขวัญตามเทศกาลต่างๆ หรือสนใจสั่งทำสินค้าประเภททองคำแจกพนักงาน แจกครบอายุงาน แจกจับฉลากปีใหม่ สั่งทำพิเศษได้เลยในรูปแบบ บริษัทคุณเอง  บ้านช่างทอง ของเรามีสินค้าและบริการให้เลือกเยอะแยะมากมาย โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าองค์กรได้เลย ติดต่อ 02-623-9851 หรือเบอร์มือถือ 094-560-8565 (แอดไลน์ได้) หรือ สามารถสอบถามในช่องทางออนไลน์ต่างๆ 

Add Line : คลิกที่นี่

หรือ Facebook

บ้านช่างทอง สาขาที่ 1  อยู่ที่ ถนนเยาวราช ตั้งอยู่ใต้ตึกกาญจนทัต ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ ของถนนเยาวราช ใกล้สี่แยกราชวงศ์และเชียงการีล่า สาขาเยาวราช เบอร์ติดต่อ 02-622-5303

บ้านช่างทอง สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสามยอด ถนนมหาไชย ร้านจะอยู่ก่อนถึงแยกสามยอด ก่อนถึงโรงแรมแกรน์ เดอ วิว ร้านบ้านช่างทองจะอยู่ฝั่งขวามือ เบอร์ติดต่อ 02-623-7991

 

ABOUT COMPANY

Baan Chang Thong Group has the completed supply chain in gold industry. We have developed 24K Gold ornament market for leading high quality distribution and famed retailers.

We inherited professional technical skill and Thai culture heritage keeping intent from Phetburi goldsmith’s family.

 

BUSINESS HOURS

For further assistance, please contact us on business hours.

Mon-Sat: 10am to 4pm

Closed on Sunday